Dịch vụ khám Hô hấp

Cập nhật 15/07/2023 1.6K

Dịch vụ khám hô hấp tại MEDIPLUS được khách hàng đánh giá cao bởi sự chính xác cũng như phác đồ điều trị hiệu quả. Tại đây bạn sẽ được thăm khám bởi các bác sĩ chuyên khoa hô hấp đầu ngành, khám và điều trị các bệnh về đường hô hấp như viêm phế quản, viêm phổi, hen suyễn,…

Thực trạng bệnh lý hô hấp tại Việt Nam

Hệ hô hấp là một hàng rào bảo vệ cơ thể, ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh hoặc tác động từ môi trường bên ngoài bao gồm: khói bụi, ô nhiễm, bụi bẩn, vi khuẩn, virus gây bệnh,…

Thống kê cho thấy, tỷ lệ người mắc bệnh hô hấp tăng cao trong giai đoạn chuyển mùa. Số lượng người bệnh đến khám và điều trị về các bệnh hô hấp như: viêm phổi, viêm phế quản, tiểu phế quản, hen,… tăng cao hơn so với các tháng khác.

ThS.BS Nguyễn Thị Diệu Hồng – Bác sĩ chuyên khoa nội hô hấp tại Bệnh viện Bạch Mai cho biết, những người từng mắc Covid-19 dễ mắc các bệnh hô hấp và tỷ lệ trở nặng cũng cao hơn. Một số bệnh lý viêm phổi thường gặp có thể kể đến như:

– Bệnh viêm phổi cộng đồng: Chiếm khoảng 20% tổng số ca nhập viện và 50% số ca tử vong do bệnh hô hấp. Theo báo cáo thống kê của Bộ Y tế, số ca mắc bệnh viêm phổi ở Việt Nam khoảng 1 triệu mỗi năm. Đây là bệnh lý phổ biến, mọi đối tượng có thể mắc.

– Hen suyễn: Đây là bệnh lý phổ biến ở trẻ em đặc biệt là trẻ dưới 5 tuổi. Thống kê cho thấy, số lượng trẻ trong độ tuổi từ 0-5 mắc hen suyễn chiếm khoảng hơn 3 triệu mỗi năm.

– Bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính (COPD): Tỷ lệ người bệnh mắc COPD hàng năm là khoảng 4,2%, tỷ lệ này cao hơn ở giới nữ và người lớn tuổi.

– Viêm mũi xoang: Đây cũng là một trong những bệnh lý phổ biến thường gặp khi thời tiết chuyển mùa. Ở Việt Nam, hiện nay người bị viêm xoang mũi chiếm tỉ lệ từ 15-17% dân số và tỷ lệ này đang có xu hướng ngày càng tăng.

Các bệnh lý hô hấp có thể gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh. Chính vì thế, người bệnh cần có ý thức giữ gìn vệ sinh môi trường xung quanh, vệ sinh cá nhân sạch sẽ. Đồng thời, thăm khám định kỳ để phát hiện sớm những bất thường và có biện pháp kịp thời để can thiệp kịp thời, bảo vệ một sức khỏe toàn diện.

Khi nào nên đi khám hô hấp?

Nếu bạn gặp một trong các triệu chứng dưới đây tức là bạn đang cần phải đi khám hô hấp ngay:

– Ho gà, ho khan, ho có đờm, ho ra máu,… kéo dài hơn 1 tuần

– Đờm có màu, lẫn máu hoặc có mùi, nhiều đờm

– Khó thở, thở khò khè, khó thở từng cơn,…

– Thở kèm tiếng rít

– Tức ngực, đau thắt ngực, đau âm ỉ

– Bị hen suyễn khó kiểm soát

– Hay ngủ ngáy to không kiểm soát

– Thường xuyên hút thuốc lá hoặc làm trong môi trường độc hại như khói, hóa chất thì cũng cần đi khám hô hấp định kỳ để tầm soát bệnh tật.

Dịch vụ khám hô hấp tại MEDIPLUS có thể chẩn đoán bệnh gì?

Nhằm đảm bảo sức khỏe cho mọi người, tầm soát, phát hiện và điều trị sớm để ngăn ngừa các biến chứng nguy hiểm, hiện nay Tổ hợp y tế MEDIPLUS cung cấp dịch vụ thăm khám, tư vấn và điều trị chuyên sâu các bệnh lý hô hấp. Một số bệnh có thể chẩn đoán khi khám hô hấp như:

– Viêm phế quản cấp và mãn tĩnh

– Viêm phổi di vius, vi khuẩn

– Hen suyễn không dị ứng hoặc do dị ứng, các cơn hen ác tính, hen hỗn hợp

– Bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính (COPD)

– Ngáy to và ngưng thở khi ngủ

– Bệnh lao phổi

– Viêm tiểu phế quản cấp

– Ung thư phổi

– Giãn phế quản và nang phế quản

– Suy hô hấp

– Phù phổi

– Rối loạn giấc ngủ

– Bệnh màng phổi

– Bệnh phổi mô kẽ

– …

Tại sao nên chọn khám hô hấp tại MEDIPLUS?

Gói khám hô hấp tại MEDIPLUS được xây dựng đầy đủ danh mục lâm sàng và cận lâm sàng dựa trên tiêu chí đảm bảo quyền lợi cho khách hàng và được tham vấn bởi các bác sĩ chuyên khoa Nội hô hấp.

Đặc biệt, với sự đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cũng như chất lượng dịch vụ, MEDIPLUS đang dần được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên gia từ có chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm, đang công tác tại các bệnh viện lớn như: Bệnh viện Bạch Mai, Bệnh viện E, Bệnh viện Ung bướu,…

– ThS. BS Nguyễn Thị Diệu Hồng – Bác sĩ Nội Hô hấp tại Bệnh viện Bạch Mai, Hiện tại bác sĩ ThS.BS Nguyễn Thị Diệu Hồng đang đảm nhiệm vai trò bác sĩ chuyên khoa Nội hô hấp tại MEDIPLUS – KINH NGHIỆM: 27 năm

– ThS. BSNT Lê Tú Linh – Bác sĩ hô hấp và ung bướu tại Bệnh viện Phổi Trung Ương và Bệnh viện K, Hiện nay ThS. BSNT Lê Tú Linh là bác sĩ nội hô hấp và điều trị ung thư tại Tổ hợp y tế MEDIPLUS – KINH NGHIỆM: 5 năm

Cùng với đó, trang thiết bị y tế dùng trong thăm khám tiên tiến, hiện đại, bao gồm: Máy chụp X-quang, Máy chụp cắt lớp vi tính 128 lát cắt/vòng quay, máy chụp cộng hương từ MRI Tesla 1.5, Đo chức năng phổi,…

Trải nghiệm mô hình y tế kiểm mới, lấy khách hàng làm trung tâm, cung cấp dịch vụ y tế mang tính cá nhân hóa từ phác đồ điều trị đến, trang thiết bị đến trợ lý y tế đồng hành trong suốt quá trình thăm khám.

Không gian y tế sang trọng khác biệt với diện tích mặt sàn lên tới 3000m2, rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác đi khám bệnh như đi nghỉ dưỡng.

Thăm khám sức khỏe hô hấp phát hiện sớm những vấn đề sức khỏe.

Thăm khám sức khỏe hô hấp phát hiện sớm những vấn đề sức khỏe.

Chụp cắt lớp vi tính chẩn đoán các vấn đề bệnh lý hô hấp.

Chụp cắt lớp vi tính chẩn đoán các vấn đề bệnh lý hô hấp.

Khám chuyên khoa hô hấp tại tổ hợp Y tế MEDIPLUS.

Khám chuyên khoa hô hấp tại tổ hợp Y tế MEDIPLUS.

Hy vọng rằng, với dịch vụ khám hô hấp tại MEDIPLUS sẽ giúp bạn tầm soát được bệnh và có những trải nghiệm tuyệt vời khi thăm khám tại đây. Nếu có bất kỳ vấn đề gì liên quan đến hô hấp, bạn có thể liên hệ vào số hotline của MEDIPLUS 19003366 để được TƯ VẤN MIỄN PHÍ nhanh nhất.

    ĐẶT LỊCH HẸN KHÁM

    Đặt hẹn ngay để nhận tư vấn và xếp lịch khám kịp thời với chuyên gia.


    Đánh giá bài viết

    DỊCH VỤ NỔI BẬT

    Gói dịch vụ cho tổ chức

    Kiểm tra sức khỏe tổng quát cho Nhân viên

    0% OFF

    1.750.000 vnđ

    0 vnđ

    Đặt lịch khám

    Gói dịch vụ cho cá nhân

    Khám sức khỏe tổng quát các hạng mục

    0% OFF

    2.590.000 vnđ

    0 vnđ

    Đặt lịch khám

    Chia sẻ

    facebook-messenger-icon
    Đặt khám